Network for Real Life Superheroes to have a place to socialize, network, and also teach and learn from each other. |
ONE OF US! YAHHHHHHHH!!!! Welcome to the Heroes Network! |
|
| English to Icelandic Translations | |
| | Author | Message |
---|
Tothian President & Founder of the Heroes Network
Posts : 5878 Join date : 2011-10-12 Titles : Real Life Superhero, Marine Corps Veteran, Warrior Mission : Serve God, fight evil, protect people, help the Real Life Superhero Community
| Subject: English to Icelandic Translations Tue Feb 28, 2012 1:53 am | |
| English Greetings | Icelandic Greetings: | Hi! | Hae, hallo Hæ, halló | Good morning! | Godan daginn Góðan daginn | Good evening! | Gott kvold Gott kvöld | Welcome! (to greet someone) | Velkominn Velkominn | How are you? | Hvernig hefur thu thad? Hvernig hefur þú það? | I'm fine, thanks! | Fint, takk fyrir! Fínt, takk fyrir! | And you? | En thu? En þú? | Good/ So-So. | Fint / saemilegt Fínt / sæmilegt | Thank you (very much)! | Takk (takk kærlega) Takk (takk kærlega) | You're welcome! (for "thank you") | Ekkert ad thakka Ekkert að þakka | Hey! Friend! | Heyrdu! Vinur! Heyrðu! Vinur! | I missed you so much! | Eg saknadi thin svo mikid Ég saknaði þín svo mikið | What's new? | Hvad er ad fretta? Hvað er að frétta? | Nothing much | Ekkert mikid/serstakt Ekkert sérstakt | Good night! | Goda nott Góða nótt | See you later! | Sjaumst! Sjáumst! | Good bye! | Vertu blessaður / bae bae Vertu blessaður / bæ bæ |
| |
| | | Tothian President & Founder of the Heroes Network
Posts : 5878 Join date : 2011-10-12 Titles : Real Life Superhero, Marine Corps Veteran, Warrior Mission : Serve God, fight evil, protect people, help the Real Life Superhero Community
| Subject: Re: English to Icelandic Translations Tue Feb 28, 2012 1:55 am | |
| Asking for Help and Directions |
| I'm lost | Eg er tyndur/tynd Ég er týndur/ týnd | Can I help you? | Get eg hjalpad ther? Get ég hjálpað þér? | Can you help me? | Getur thu hjalpad mer? Getur þú hjálpað mér? | Where is the (bathroom/ pharmacy)? | Hvar er (badherbegid/apotek) ? Hvar er baðherbergið/apótek? | Go straight! then turn left/ right! | Farðu beint afram! Beygdu sidan til vinstri/haegri! Farðu beint áfram! Beygðu síðan til vinstri/hægri | I'm looking for john. | Eg er ad leita ad John Ég er að leita að John | One moment please! | Augnablik Augnablik | Hold on please! (phone) | Augnablik Augnablik | How much is this? | Hvad kostar thetta? Hvað kostar þetta? | Excuse me ...! (to ask for something) | Afsakið….! Afsakið…! | Excuse me! ( to pass by) | Afsakið! Afsakið! | Come with me! | Fylgdu mer! Fylgdu mér! |
| |
| Subject: Re: English to Icelandic Translations Tue Feb 28, 2012 1:55 am | |
| How to Introduce Yourself Do you speak (English/ Icelandic)? | Talar thu ensku/islensku? Talar þú ensku/íslensku? | Just a little. | Bara sma/ litid Bara smá/ lítið | What's your name? | Hvad heitir thu? Hvað heitir þú? | My name is ... | Eg heiti…. Ég heiti… | Mr.../ Mrs.…/ Miss… | Hr./Fr./Ufr. Hr./Fr./ ungfr. | Nice to meet you! | Gaman ad kynnast ther! (if you´r just getting to know him) Gaman ad hitta thig! (if your passing him by and already know him. Gaman að kynnast þér! Gaman að hitta þig! | You're very kind! | Thu ert mjog vingjarnlegur Þú ert mjög vingjarnlegur | Where are you from? | Hvadan ertu? Hvaðan ertu? | I'm from (the U.S/ Iceland) | Eg er fra (Bandarikjunum/Islandi) Ég er frá bandaríkjunum/ Íslandi | I'm (American) | Eg er bandarikjamadur Ég er bandaríkjamaður | Where do you live? | Hvar byrdu? Hvar býrðu? | I live in (the U.S/ France) | Eg by (i bandarikjunum/ a Islandi) Ég bý í bandaríkjunum/ á Íslandi | Did you like it here? | Likar ther her? Líkar þér hér? | Iceland is a wonderful country | Island er dasamlegt land Ísland er dásamlegt land | What do you do for a living? | Vid hvad vinnur thu? Við hvað vinnur þú? | I work as a (translator/ businessman) | Eg er (thydandi/vidskiptamadur) Ég er þýðandi/viðskiptamaður | I like Icelandic | Mer likar (islenska) Mér líkar íslenka | I've been learning Icelandic for 1 month | Eg hef laert (islensku) i 1 manud Ég hef lært íslensku í 1 mánuð | Oh! That's good! | O! thad er (nu) gott Ó! Það er (nú) gott | How old are you? | Hvad ertu gamall/gomul Hvað ertu gamall/gömul? | I'm (twenty, thirty...) years old. | Eg er (tvitug/þritug) Ég er tvítug/ þrítug | I have to go | Eg verd ad fara Ég verð að fara | I will be right back! | Eg kem rett bradum Ég kem rétt bráðum |
| |
| Subject: Re: English to Icelandic Translations Tue Feb 28, 2012 1:56 am | |
| Wish Someone Something |
| Good luck! | Gangi ther vel Gangi þér vel | Happy birthday! | Til hamingju med afmaelid Til hamingju með afmælið | Happy new year! | Gledilegt nytt ar Gleðilegt nýtt ár | Merry Christmas! | Gledileg jol Gleðileg jól | Congratulations! | Til hamingju Til hamingju | Enjoy! (for meals...) | Verdi ther ad godu Verði þér að góðu | I'd like to visit Iceland one day | Mig langar að heimsaekja (Island) einhverntimann Mig langar að heimsækja Ísland einhverntímann | Say hi to John for me | Skilaðu kvedju til John fyrir mig Skilaðu kveðju til John fyrir mig | Bless you (when sneezing) | Gud blessi thig Guð blessi þig | Good night and sweet dreams! | Goda nott og dreymi thig vel Góða nótt og dreymi þig vel |
| |
| Subject: Re: English to Icelandic Translations Tue Feb 28, 2012 1:56 am | |
| Solving a Misunderstanding |
| I'm Sorry! (if you don't hear something) | Fyrirgefdu Fyrirgefðu | Sorry (for a mistake) | Fyrirgefdu Fyrirgefðu | No Problem! | Ekkert mal Ekkert mál | Can You Say It Again? | Getur thu endurtekid thetta? Getur þú endurtekið þetta? | Can You Speak Slowly? | Getur thu talad haegt? Getur þú talað hægar? | Write It Down Please! | Viltu skrifa thetta nidur fyrir mig Viltu skrifa þetta niður fyrir mig | I Don't Understand! | Eg skil ekki Ég skil ekki | I Don't Know! | Eg veit ekki Ég veit ekki | I Have No Idea. | Eg hef ekki hugmynd Ég hef ekki hugmynd | What's That Called In Icelandic? | Hvernig er thad sagt a (islensku) ? Hvernig er það sagt á íslensku? | What Does "gato" Mean In English? | Hvad thydir “lingua” a ensku? Hvað þýðir “lingua” á ensku? | How Do You Say "Please" In Icelandic? | Hvernig segir thu “please” a islensku? Hvernig segir þú “please” á íslensku? | What Is This? | Hvad er thetta? Hvað er þetta? | My Icelandic is bad. | Islenskan min er leleg Íslenskan mín er lélég | I need to practice my Icelandic | Eg tharf ad aefa mig i islensku Ég þarf að æfa mig í íslensku | Don't worry! | Ekki hafa ahyggjur Ekki hafa áhyggjur |
| |
| Subject: Re: English to Icelandic Translations Tue Feb 28, 2012 1:57 am | |
| Icelandic Expressions and Words |
| Good/ Bad/ So-So. | Godur/vondur/saemilegur Góður/vondur/sæmilegur | Big/ Small | Stor/litill Stór/lítill | Today/ Now | I dag / nuna Í dag/ núna | Tomorrow/ Yesterday | A morgun/ I gaer Á morgun/ í gær | Yes/ No | Ja/ nei Já / nei | Here you go! (when giving something) | Gjordu svo vel Gjörðu svo vel | Do you like it? | Likar ther thad? Líkar þér það? | I really like it! | Mer likar thad vel Mér líkar það vel | I'm hungry/ thirsty. | Eg er svangur/svong thyrstur/thyrst Ég er svangur/svöng þyrstur/þyrst | In The Morning/ Evening/ At Night. | Um morguninn/ um kvöldið/ um nóttina Um morguninn/ um kvöldið / um nóttina | This/ That. Here/There | Thetta/thetta. Her/thar Þetta/ þetta . Hér/ þar | Me/ You. Him/ Her. | Eg/ thu. Hann/hun Ég/ þú . Hann/ hún | Really! | I alvoru! Í alvöru! | Look! | Sjadu Sjáðu | Hurry up! | Flyttu ther Flýttu þér | What? Where? | Hvad? Hvar? Hvað ? hvar? | What time is it? | Hvad er klukkan? Hvað er klukkan ? | It's 10 o'clock. 07:30pm. | Hun er tiu. Hun er half atta Hún er tíu. Hún er hálf átta | Give me this! | Gefdu mer thetta! Gefðu mér þetta | I love you! | Eg elska thig Ég elska þig | I feel sick. | Mer lidur illa Mér líður illa | I need a doctor | Eg tharfnast læknis Ég þarfnast læknis |
| |
| Subject: Re: English to Icelandic Translations Tue Feb 28, 2012 1:58 am | |
| NumbersOne, Two, Three | Einn , tveir , thrir Einn, tveir, þrír | Four, Five, Six | Fjorir, fimm, sex Fjórir, fimm, sex | Seven, Eight, Nine, Ten | Sjo, atta, niu, tiu Sjö, átta, níu , tíu |
| |
| | | Sponsored content
| Subject: Re: English to Icelandic Translations | |
| |
| | | | English to Icelandic Translations | |
|
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | You cannot reply to topics in this forum
| |
| |
| |